Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Xem phim Ngoai Tinh - Thai Lan

Ngoai Tinh - Thai Lan



Ngoai Tinh - Thai Lan

Đạo diễn:Mike Tuviera
Với sự tham gia của: ,,,,,,,
Production::
Phm của: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Độ dài: : 80 Tập
Publish date: 2012

Infomation:

Phim Ngoại Tình là những tình tiết gây cấn, ngộp thở với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Philippin diễn xuất : Maxene Magalona, Mike Tan, Michelle Madrigal.Bộ phim Ngoại Tình - Thái Lan.Câu chuyện phim Ngoại Tình - Thái Lan.Ngay từ tựa đề ngoại tình các bạn có thể hình dung được nội dung chính của bộ phim, tương tự mãi yêu đã được phát sóng trên thời gian qua, Ngoại Tình là 1 cái tên hoàn toàn ngược lại. Phim Ngoai Tinh tren TodayTV đề cập tới vấn đề tình cảm trước và trong hôn nhân của Kevin và Stella. Kevin có thật sự là người đàn ông hoàn hảo như Stella vẫn tưởng? Niềm tin của Stella dành cho n hững người bạn bên cạnh mình liệu có là một sai lầm?

Ngoại Tình

Chưa kịp lấy lại tinh thần thì Kevin lại vô tình biết được quan niệm của Dina về tình yêu và hôn nhân. Anh thật sự bất ngờ và cảm thấy không còn lý do gì để níu kéo. Kevin đã quyết định chia tay với Dina. Lúc đánh mất tình yêu, Dina mới nhận ra tình cảm mãnh liệt mình dành cho Kevin, thế nhưng tất cả đã quá muộn màng, trái tim Kevin đang hướng về Stella, cô gái nhà nghèo nhưng rất trong sáng và lương thiện.

Ngoại Tình

Không cam tâm nhìn người mình yêu hạnh phúc trong vòng tay kẻ khác, Dina đã mượn tay mẹ của Kevin để phá hoại. Là người đàn bà sắt đá và luôn xem việc làm ăn là trên hết, mẹ Kevin đã ngăn cản tình yêu của con trai vì Stella chỉ là một cô gái nhà nghèo. Thế nhưng người phụ nữ đầy toan tính kia đã thay đổi quyết định khi Stella được thừa kế một tài sản kếch xù từ người cha thất lạc lâu năm. Họ kết hôn trong niềm vui tột cùng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Stella và Kevin chỉ kéo dài trong bảy năm. Sau một vụ tai nạn, Kevin rơi vào trạng thái hôn mê s&acir c;u. Nỗi đau của Stella chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của một đoạn băng video mà nhân vật chính là Kevin đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời cô. Những bí mật thầm kín, những mưu toan dối trá, những lọc lừa hiểm ác… được che giấu từ từ bị phơi bày trước ánh sáng. Stella sẽ làm gì để đối mặt với những sự thật đau đớn đó? Kevin có thật sự là người đàn ông hoàn hảo như Stella vẫn tưởng? Niềm tin của Stella dành cho những người bạn bên cạnh mình liệu có là một sai lầm? Đón xem phim Ngoại tình lúc 19h hàng ngày từ 16/7 trên TodayTV-VTC7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét