Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Xem phim Hoc Vien Canh Sat 5

Hoc Vien Canh Sat 5



Hoc Vien Canh Sat 5

Đạo diễn:Alan Myerson
Actor/Actress: ,,,,
Producted by: :
Category: Phim Hành Động,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 90 phú t
Publish date: 1988

Infomation:

Police Academy là một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc.Phim kể về Học Viện Cảnh Sát 5 Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bộ phim Học Viện Cảnh Sát 5

Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Và kể từ đây, học viện cảnh sát bắt đầu nhận vào những thành viên oái ăm nhất của xã hội : 1 anh chàng chuyên gặp rắc rối với pháp luật, 1 cô gái nhà giàu xinh đẹp đam mê làm cảnh sát, 1 anh chàng da đen có tài giả giọng, 1 anh chàng luôn mang đến xui xẻo và rắc rối cho người khác, hay một anh chàng khổng lồ nhưng lại rất nhút nhát và hay xấu hổ … Chống lại họ là viên sĩ quan huấn luyện khó tính và những tên tay sai ngu ngốc, với mục đích đẩy các học viên ra trường trước thời hạn.

Quá trình huấn luyện và những câu chuyện hài hước xoay quanh các nhân vật đã làm nên thành công của bộ phim, với doanh thu trên toàn thế giới đạt 140 triệu USD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét