Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Xem phim Lien Minh Cong Ly: Nghich Ly Tia Chop

Xem Phim Lien Minh Cong Ly: Nghich Ly Tia Chop



Lien Minh Cong Ly: Nghich Ly Tia Chop

Director:Jay Oliva
Actor/Actress: ,,,
Sản xuất:: DC Entertainment, Warner Bros
Category: Phim Hoạt Hình,
Phim nước: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 90 phút
Năm sản xuất: 2013

Infomation:

Trong khi quý khách đến thăm mộ của mẹ mình, buồn phiền của ông không có khả năng cứu cô khi cô bị giết trong một cuộc xâm lược nhà khi anh là một đứa trẻ, Barry Allen-siêu anh hùng siêu tốc độ được gọi là flash -được cảnh báo về một vụ đột nhập tại Bảo tàng flash bởi thuyền trưởng lạnh, thuyền trưởng Boomerang , Heat Wave , gương Thầy , và Top.Câu chuyện phim Liên Minh Công Lý: Nghịch Lý Tia Chớp Đánh bại Rogue, anh phát hiện ra rằng họ đã được thuê bởi là kẻ thù của mình, thời gian đi du lịch , giáo sư Phóng , để thu hút anh ta trong như một phần của một kế hoạch tiêu diệt trung tâm thành phố.Phim Liên Minh Công Lý: Nghịc h Lý Tia Chớp Với sự giúp đỡ của các đồng minh của mình trong Justice League of America , âm mưu Barry lá Zoom.

Ngòi Nổ Nghịch Lý

Ngày hôm sau, Barry tỉnh dậy và phát hiện ra rằng thế giới đã hoàn toàn thay đổi xung quanh mình: quyền hạn của mình đã biến mất, mẹ ông vẫn còn sống, và Justice League không tồn tại. Trong thời gian mới đây, Aquaman và lực lượng Atlantis của ông đã bị đánh chìm hầu hết các nước Tây Âu, trong khi Wonder Woman đã khiến Amazon trong việc chinh phục Vương quốc Anh, và cả quân đội đang có chiến tranh với nhau sau khi thất bại trong hòa bình dẫn đến Wonder Woman giết Aquaman của vợ Mera .

Liên Minh Công Lý: Nghịch Lý Tia Chớp

Đại lý chính phủ Cyborg đã đặt cùng một nhóm để chấm dứt chiến tranh bằng cách tháo hai nhà lãnh đạo, và phương pháp tiếp cận Batman tham gia cùng họ, nhưng ông từ chối, khiến Tổng thống phải từ bỏ kế hoạch. Thay vào đó, phi công Hal Jordan được gán cho bay một người nước ngoài tàu vũ trụ trong một vụ đánh bom chạy trên Atlanteans.

Liên Minh Công Lý: Nghịch Lý Tia Chớp

Barry thăm Wayne Manor, nhưng bị tấn công bởi Batman, người anh nhận ra không phải là Bruce Wayne (người đã qua đời trong thực tế này) nhưng cha của ông Thomas Wayne . Cố gắng để giải thích cho một Thomas không tin, Barry lấy trang phục flash của mình từ vòng trong mà nó được giữ, nhưng trang phục của giáo sư Phóng to xuất hiện trong vị trí của nó, gây Barry tin Zoom là chịu trách nhiệm cho việc thay đổi lịch sử. Thuyết phục để giúp Barry bởi sự hiểu biết rằng Bruce sống trong thời gian ban đầu, Batman đã giúp anh tái tạo lại tai nạn đó đã cho ông quyền hạn flash của mình, chỉ cho Barry gió lên bị bỏng rất nặng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét