Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Phim Vung Ha Chuyen Minh

Xem Phim Vung Ha Chuyen Minh



Vung Ha Chuyen Minh

Director:Hồng Phú Vinh
Diễn viên: ,,,
Producted by: :
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Phim nước: Phim Việt Nam,
Thời lượng:: 45 Tập
Năm phát hành: 2013

Infomation:

Phim Vùng Hạ Chuyển Mình là một bộ phim mang đề tài tâm lý xã hội do Việt Nam sản xuất.Bộ phim Vùng Hạ Chuyển Mình Nội dung phim ca ngợi nghị lực phi thường của giới trẻ hiện nay rời bỏ chốn đô thành để về những vùng nông thôn quê mình để làm giàu bằng trí óc và sự cần cù của mình.Câu chuyện phim Vùng Hạ Chuyển Mình Thành là một chàng sinh viên nghèo với ước mơ cải tạo lại quê hương mình theo ước nguyện cuối cùng của cha mình. Đến mùa vụ thì mưa bão dầm dề khiến cho lúa thóc bị ướt, bọn lái thương nhân cơ hội đó mà ép giá người nông dân khiến họ gặp nhi ều khó khăn. Thành quyết định dùng vốn kiến thức đã có của mình chế tạo ra máy sấy khô khi lúa bị ướt...

Phim Vùng Hạ Chuyển Mình các tập tiếp theo sẽ là chuyện tình cảm của Thành và Luyến khi được thành cứu khỏi động của tú bà. Liệu kết thúc sẽ là chuyện tình lãng mạn của cặp đôi này...Các bạn hãy chú ý theo dõi bộ phim này nhé.

Vùng Hạ Chuyển Mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét