Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Xem phim Cuoc Chien Tren Thao Nguyen

Xem Phim Cuoc Chien Tren Thao Nguyen



Cuoc Chien Tren Thao Nguyen

Đạo diễn:Akan Satayev
Với sự tham gia của: ,,,
Producted by: :
Phm của: Phim Hành Động,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Độ dài: : 96 phút
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim:
Kazakhstan, 1729: Một bộ tộc Mông Cổ dữ dội quét qua thảo nguyên, và Kazakhstan Sultan để người dân tự bảo vệ mình.Phim kể về Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên Trẻ Sartai và những người sống sót khác trốn lên núi.Bộ phim Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên Nhưng trả thù ổ đĩa Sartai và những người bạn của mình trở lại thảo nguyên, nơi ông nằm trong yêu các Zere đẹp, con gái của một khan địa phương đã chọn để bảo vệ ngôi làng của mình bằng cách làm việc với người Mông Cổ ghét. Khám phá sức mạnh của mình, Sartai tập hợp một đội chiến binh trẻ và đưa họ vào một trận chiến lịch sử để giải ph&oacu te;ng đất nước của mình từ thập kỷ của khủng bố.
 
Cuộc Chiến Trên Thảo Nguyên
 
Chúc các bạn xem phim vui vẻ
 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét