Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Phim Majurat See Nam Pueng

Xem Phim Majurat See Nam Pueng



Majurat See Nam Pueng

Biên đạo Đang cập nhật
Với sự tham gia của: ,,,,
Production::
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
� �ộ dài: : 16 Tập
Năm sản xuất: 2013

Infomation:

Gia tộc Vichanee và Pathamakul có một lời hẹn ước cho những đứa trẻ chưa được sinh ra đời.Phim kể về Majurat See Nam Pueng Nếu là trai và gái thì chúng sẽ kết duyên cùng nhau.Bộ phim Majurat See Nam Pueng Nhà Vichanee có hai cô con gái, cô chị tên là Rojanasnai có người yêu là Prawut Wuttisak. Cô em tên là Romeruethai xinh đẹp. Đến một ngày khi biết mình được hứa gả cho một chàng trai tên là Paat của dòng họ Pathamakul ở Sukothai, cô ta luôn hậm hực vì nghĩ thân phận mình thế này mà phải gả cho một thằng nhà quê. Khi biết được bí mật lớn nhất đó chính là chị gái chỉ là con nuôi, bằn g mọi thủ đoạn và âm mưu của mình, cô ta đã bắt ép Rojanasnai phải thực hiện hôn ước. Đó chính là môt sai lầm của cuộc đời cô ta, tại sao khi mọi việc đã theo ý mình mà cô ta lại phải rơi nước mắt Bới vì…Ngay từ ngày đầu gặp Paat, cô ta đã không thể tin vào mắt mình, đến từ một miền quê nhưng Paat có tất cả những gì mà người phụ nữ ao ước.

Majurat See Nam Pueng

Phải từ bỏ tình yêu và kết hôn với một kẻ không yêu mình, một kẻ nhìn đời bằng ánh mắt hình viên đạn liệu cuộc đời của Rojanasnai sẽ ra sao. Khi cô cay đắng nhìn vào thằng vào người đàn ông mà phải gọi bằng chồng và hét lên rằng: “ Anh không phải là con người” cuộc đời cô sẽ thế nào trong tay người đàn ông ấy? Còn Paat, anh không tin vào tình yêu, tình yêu là một thứ xa xỉ mà tạo hóa tạo ra để trêu ngươi con người. Phụ nữ trong mắt anh chỉ là những con người tham lam cần tiền để thỏa mãn những nhu cầu cuộc sống. Anh cảm thấy bị xúc phạm khi phải cưới người con gái ấy, họ mang sự dối trá để thực hiện lời hứa, để anh lấy con gái nuôi của gia đình. Anh cần phải trả lại xứng đáng những gì mình đã nhận. Nơi cằn cỗi và khốc liệt nhất của lòng người chính là sự sân si, liệu tình yêu có thể nảy sinh trên mảnh đất này hay không? Liệu sẽ có những cánh hoa tình để cho ong bướm bay đến là kết mật cho đời.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét