Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Tinh Nhu Chiec Bong

Xem Phim Tinh Nhu Chiec Bong



Tinh Nhu Chiec Bong

Director:Đang cập nhật
Với sự tham gia của: ,,,,
Production::
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Country: Phim Việt Nam,
Độ dài: : 3 0 Tập
Năm phát hành: 2013

Nội dung phim:

Xem Phim Tình Như Chiếc Bóng để thấy những bất hạnh điểu xảy ra ở hai thế hệ chứ không nói riêng về thế hệ nào.Bộ phim Tình Như Chiếc Bóng Thảo Nhân là chị cả của gia đình có 4 chị em nhưng đứa em trai duy nhất lại chết vì bỏng, không cứu được đứa con trai của mình cha Thảo Nhân vốn là một người có tư tưởng trọng nam khinh nữ đã trở thành 1 con người khác, ham uống rượu và trút hết những tức giận lên mẹ và 3 chị em gái của Nhân.Câu chuyện phim Tình Như Chiếc Bóng Hay xem phim Tình Như Chiếc Bóng để thấy mà Đoan vì muốn giữ ông Lãm bên mình mà đồng ý cho ông quan hệ với người khác để kiếm con trai cuối cùng lại lại bắt đứa bé đó là Quang Lĩnh về nuôi nhưng thật chất không dành tình cảm cho Lĩnh để anh trở thành một con người đầy dã tâm.

Tình Như Chiếc Bóng

Tiếp tục với thế hệ trẻ khi xem phim Tình Như Chiếc Bóng, Duy Quang là một chàng trai gần như hoàn hảo khi từ ngoài hình đến thấn thế và công việc điều ổn. Chỉ có điều anh còn non nớt kinh nghiệm khi sống trong cảnh đầy đủ và luôn coi phụ nữ như 1 món đồ chơi chứ không biết yêu đương gì.

Tình Như Chiếc Bóng todaytv

Nhưng từ khi gặp cô gái quá bình thường so với yêu câu của anh là Thảo Nhân thì anh đã thay đổi. Nhân là cô gái làm giúp việc theo giờ và luôn mê tiền vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô là một người tốt. Khi xem phim Tình Như Chiếc Bóng ta sẽ bắt gặp chuyện tình tay ba của Duy Quang, Thảo Nhân và My Sa khi My Sa vì háo thắng mà quyết tâm dành cho được Duy Quanh để rồi phải hy sinh cho anh nhiều thứ vì yêu anh thật lòng.


2 nhận xét: