Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Xem phim Tu Than Ngot Ngao

Tu Than Ngot Ngao



Tu Than Ngot Ngao

Đạo diễn:Mai Pawat
Với sự tham gia của: Ken Theeradeth Wonpuapan, Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin, Ice Apissada Kreurkongka, Deaw Suriyon Aroonwattanakul...
Production:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Tình Cảm,
Phim nước: Phim Thái Lan,
Thời lượng:: 16 Tập
Publish date: 2013

Nội dung phim: Phim Tử Thần Ngọt Ngào là một bộ phim truyền hình do Thái Lan sản xuất .Phim Tử Thần Ngọt Ngào Nội dung phim! kể về Madam Lamphao là một người đứng đầu gia đình Vichanee, có hai con gái, một cô con gái lớn tuổi, Rojanasnai và trẻ nhất, Romereuthai.Trong phim Tử Thần Ngọt Ngào Các chị đã có một người yêu tên là Prawut Wuttisak. Trong khi gia đình Pathamakul, Madam Preme chỉ có một con trai, Paat Pathamakul.Khi thời gian đến, và người con gái út, Romereuthai, biết được rằng cô đã kết hôn với con trai của người bạn của mẹ cô, cô đã không hài lòng và phản đối nó, bởi vì trong ý kiến ​​của mình, Paat là một mộc mạc, kẻ ngốc cũ-thời trang, vì vậy cô buộc chị kết hôn với anh thay vào đó, nhưng Rojanasnai cũng bất chấp nó kể từ khi cô có người yêu.Để có được sự đồng ý của chị gái để kết hôn, Romeruethai sử dụng lựa chọn cuối cùng của mình bằng cách tiết lộ sự thật rằn! g Rojanasnai không chị ruột của mình nhưng một đ�! �a trẻ mồ côi mà mẹ nuôi của cô ở tuổi rất trẻ, tràn đầy ý thức của lòng biết ơn Rojanasnai cuối cùng chấp nhận cuộc hôn nhân trả lại các khoản nợ của lòng biết ơn. Khi Pathamakul nghe tin chấp nhận hôn nhân, Paat đến gặp chồng chưa cưới của mình cho lần đầu tiên, Phim Tử Thần Ngọt Ngào và khi ông đến và phát hiện ra rằng vị hôn phu của mình không phải là con gái bà Lamphao, ông được tức giận nghĩ rằng họ đã cố gắng để đánh lừa anh ta và là sau khi tiền của mình.<br><br>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét