Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phim Julai

Julai



Julai

Director:Trivikram Srinivas
Actor/Actress: Allu Arjun, Ileana, Rajendraprasad...
Production:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Hành động,Phim Hài Hước,
Country: Phim Châu Á,
Thời lượng:: 152 Phút
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Phim Julai: Bộ phim bắt đầu với kế hoạch với các địa phương MLA Varadarajulu bittu để cướp 15 tỷ USD từ Ngân hàng Hợp tác xã Vizag.Câu chuyện phim Julai Ravindra Narayan là một người th! ông minh người tin vào kiếm tiền nhanh chứ không phải cực nhọc như cha Narayana của mình cho lương mỗi tháng.Phim Julai Anh ta sẽ vào tranh chấp với cha của mình về thái độ của mình và thách thức anh ta sẽ chuyển đổi 10.000 vào 100.000 trong thời gian nhanh chóng. Ông sẽ xảy ra để đáp ứng bittu trên đường, bỏ ra anh ta ở điểm đến của mình. Phim Julai: Ravi vô tình tiết lộ kế hoạch của mình để kiếm tiền nhanh chóng bằng cách đặt cược vào một trận đấu IPL và cũng là vị trí của cá cược để bittu và đồng hành của mình trên đường đi. Tuy nhiên kế hoạch của mình đảo lộn khi cảnh sát đột kích vào vị trí và bắt quả tang. Trong khi thẩm vấn, Ravi ước đoán rằng bittu có thể đã chuyển hướng cảnh sát, và ông là về để thực hiện một vụ cướp tại Ngân hàng Hợ! p tác xã Vizag. Ông thuyết phục Raja Manikyam rằng bi! ttu đang lên kế hoạch cướp ngân hàng và cả hai đi đến bắt anh ta. Bittu cướp ngân hàng thành công và anh trai Laala có tiền để sân bán phá giá của thành phố, theo hướng dẫn của bittu, như cảnh sát theo họ. Phim Julai: Tuy nhiên cảnh sát bắt Lala, ai chống họ chỉ bị giết chết bởi Ravi. Cảnh sát cố gắng để theo dõi tiền nhưng vô ích. Trong khi đó bittu bị bắt, nhưng được giải cứu, quá cảnh bằng Devayani tri kỷ của mình. Họ đi đến sân bán phá giá để thu tiền nhưng bittu bị sốc như sân bán phá giá được đốt thành tro bụi. Có em trai của ông đã chết và số tiền bị cháy, bittu quyết định giết Ravi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét