Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Ngay Chu Nhat

Phim Ngay Chu Nhat



Ngay Chu Nhat

Đạo diễn:Jeff Bleckner
Với sự tham gia của: Alexis Bledel, Zachary Levi, Merritt Wever, Barry Shabaka Henley, Valerie Azlynn, David Hoffman, Jerry Adler, Ann McKenzie, Dana Gourrier, Larisa Oleynik, James DuMont, Griff Furst, Richard Topol, Chris Conner, Billy Slaughter...
Producted by: : Đang cập nhật
Category: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Phim nước: Phim Mỹ,
Time:: 96 Phút
Năm phát hành: 2013

Infomat! ion: Phim Ngày Chủ Nhật: Yêu câu chuyện thách thức những gì là bình thường là quý giá nhất.Phim Ngày Chủ Nhật Thay vì bị cuốn vào - hoặc tất cả về, các "đuổi", đôi khi họ phải làm chậm và buộc chúng ta vào nhận ra đôi khi tình yêu là một sự lựa chọn.Trong phim Ngày Chủ Nhật Chất lượng như thế hiếm khi đi cùng.Rực rỡ trước tuổi của mình, Gus chỉ là trên bờ vực của một vũ trụ bước đột phá lớn sau giờ - năm thậm chí, nghiên cứu. Một phần của chương trình của NASA với nền giáo dục đại học có uy tín, công việc và cuộc sống của mình ở Los Angeles là giấc mơ của mình. Sau đó, một ngày định mệnh, tất cả mọi thứ sụp đổ. Phim Ngày Chủ Nhật: Ông đã có một vỡ trong não, gây ra một chứng phình động mạch có thể ngăn chặn anh ta từ ghi nh�! �� bất cứ điều gì trong trí nhớ ngắn hạn của ! mình - mỗi ngày là thương hiệu mới cho anh ta trừ khi nó bị nhốt trong bộ nhớ của mình trước khi chứng phình động mạch. Phim Ngày Chủ Nhật: Em gái của mình, Lucy đã đưa anh trở lại New Orleans để cho anh ta trở lại những gì đã từng quen thuộc và cùng với người bạn thân nhất của mình, Jerry, Gus đã học được cách đối phó. Sau đó, anh gặp Molly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét