Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Tinh Em Trong Anh

Phim Tinh Em Trong Anh



Tinh Em Trong Anh

Director:Erick C. Salud, Jerome Chavez Pobocan,
Với sự tham gia của: Kim Chiu, Gerald Anderson, Enchong Dee,
Production:: ABS-CBN
Category: Phim Tình Cảm,
Country: Phim Châu Á,
Time:: 75 Tập
Publish date:

Nội dung phim: Phim Tình Em Trong Anh bắt đầu với câu chuyện với Jasmine, một cô gái làm việc với hai người bạn của cô, Christine và Jeffery, như hướng dẫn cho khách du lịch Trung Quốc, để kiếm tiền cho cô ấy và Chito cha cô, người luôn chơi trò may rủi.Phim kể về Tình Em Trong Anh Một ngày ông điểm lớn thời gian tại một cuộc đua ngựa, tuy nhiên ông và Jasmine đã bị cướp và Chito không còn có thể trả tiền một gangster với tiền vay của mình.Bộ phim Tình Em Trong Anh Ông nghe được một ngày nào đó ông là một người cha vô dụng và ông để lại. Jasmine và Julian lần đầu gặp trên máy bay. Jasmine là tại sân bay chờ đợi cho Christine và Jeffrey đến với nhóm du lịch của họ. Là một cách để trì hoãn, Jasmine đóng vai trò như là mặc dù tình yêu đích thực của mình trên máy bay và nói rằng cô muốn nói với anh ta cô ấy cảm thấy như thế nào trước khi ông rời. Trong khi đó, Julian là trên đường đi đến Cebu trong tìm kiếm của người anh em họ thất lạc từ lâu của mình, Hannah. Bumps Jasmine vào một bà già và vô tình rơi vào vòng của Julian, làm cho nó lần đầu tiên họ đã bao giờ nhìn thấy nhau.Julian được giới thiệu như là tổng thống mới của Khách sạn Amana của ông nội mình. Ông đã có một cô bạn gái (Anika), người đã từ chối đề xuất của ông cho việc tham gia để theo đuổi sự nghiệp của mình như là một nữ hoàng sắc đẹp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét